Liên hệ đặt hàng
Để đặt hành liên hệ 024 7777 88 99
Liên hệ qua hotline: 19006857
Phân phối các sản phẩm chính hãng
Nội thành Hà Nội và Hồ chí Minh
TV Samsung HT690U cho phép nhà quản lý tối ưu trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu quả vận hành bên trong khách sạn. Với chất lượng hình ảnh UHD ưu việt và trình quản lý phòng tiện nghi, khách lưu trú sẽ luôn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà, liền mạch hoàn hảo mọi trải nghiệm nhờ khả năng trao đổi thông tin 2 chiều vượt trội.
Thưởng thức nội dung hiển thị sắc nét, sáng rõ đến từng chi tiết với dải màu rực rỡ được tối ưu hóa từ màn hình Crystal Display.
Tận hưởng chất lượng hình ảnh sắc nét, chuẩn giải trí tại gia với TV khách sạn từ Samsung. Với công nghệ nâng cấp độ phân giải UHD, mọi nội dung được trình chiếu với chuẩn UHD (3,840 x 2,160) mang số lượng điểm ảnh lớn gấp 4 lần chuẩn FHD thông thường.
Bên cạnh việc cung cấp nội dung hiển thị chuẩn UHD đồng nhất, màn hình TV HT690U còn sở hữu khả năng tinh chỉnh chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ HDR10+. Sử dụng siêu dữ liệu động giúp điều chỉnh từng khung hình, công nghệ HDR10+ mang đến trải nghiệm xem tối ưu, giàu chi tiết và đáng nhớ.
TV khách sạn HT690U sở hữu menu chính trực quan, cho phép tùy chỉnh giúp quá trình truyền tải nội dung giữa khách sạn và khách lưu trú thêm liền mạch. Dễ dàng chèn hình ảnh, logo hay biểu tượng vào thông điệp để tăng tính tương tác với khách hàng, nâng tầm hình ảnh thương hiệu.
Được hỗ trợ bởi hệ điều hành TIZEN mạnh mẽ, TV của Samsung đảm bảo cung cấp nội dung an toàn trên các lớp ứng dụng, nền tảng và hệ thống.
Giải pháp H.Browser từ Samsung cung cấp giao diện đồ họa tiên tiến, hỗ trợ phát triển toàn diện các ứng dụng. Tất cả các ứng dụng có thể được lưu trữ trong hệ điều hành TIZEN OS và được hỗ trợ bởi các công cụ Trình mô phỏng web và Trình kiểm tra web từ xa giúp tối ưu hiệu suất và tăng cường bảo mật.
Nền tảng nội dung LYNK REACH 4.0 tương thích với hệ thống LAN, Wi-Fi và kết cấu đồng trục có sẵn, để tiện theo dõi và bảo trì hiệu quả cơ sở vật chất của khách sạn. Thông qua khả năng quản lý tập trung của nền tảng, quản lý khách sạn có thể xác định vấn đề thông qua các TV đơn lẻ hoặc nhóm TV, nhanh chóng khắc phục khi có sự cố xảy ra.
Giải pháp LYNK REACH 4.0 tối ưu trải nghiệm khách hàng với thông điệp tùy chỉnh theo cá nhân. Khi khách đến nhận phòng sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích dành cho mình về các chương trình ưu đãi hoặc tiện nghi tại chỗ có liên quan trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra, giải pháp LYNK REACH 4.0 còn hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục trả phòng nhanh chóng và tiện lợi.